Wentong lasing, wentong walang wenta, wento ng buhay-buhay, wento ng mga walang wentang tao dito sa singapore, nasa oz na!

Monday, September 20, 2004

Let's talk about sex on Monday

Ahhhhhhh....anlamig ng coke, kaysarap inumin lalo na pag linggo at walang ginagawa kundi humilata, kumain at manood ng tv. Gigising ng alas-nwebe, mag-aalmusal ng sinangag, tapa, hotdog at tirang adobo, mainit na kape, malamig na orange juice habang nagbabasa ng sunday newspaper. Naka-connect pa ang internet sa i-radio ng Pinas at nakikinig ng OPM, rap-sa!

Pagkatapos magpahinga, makikipaglaro ng kunti sa chikiting at maglilinis ng mga gamit. Linis muna ng hi-fi, electric fan at mga laruan na nakakalat sa sala at tapon ng mga basurang naipon. Sa init ng panahon, tumagaktak na ang aking pawis. Habang sakay ng elevator pababa para itapon ang mga basura, nakasabay ko ang 2 seksing koreana na kapitbahay namin, swerte, mukhang mag-swi-swimming. Ngitian lang,nanlamig naman ako at natuyuan ng pawis. Pag-bukas ng pinto, pina-una ko muna sila. Plastic lang pala ang ngiti dahil pagkalabas nila, narinig ko yung isa na nagsabi ng 'yuck!', kaya naman pala, ambaho ng dala kong basura, bwhahaha! Nandun nga pala yung mga tira-tirang pagkain sa ref kaya maamoy na.

Binilisan ko ang pagtapon ng basura at akyat ako agad. Niyaya ko ng swimming si baby S, takbo naman agad sa cabinet nya at nagpalit ng pang-swimming. Ako naman, palit ako ng trunks, yung medyo masikip para bakat, hehehe. Pagbaba namin sa may pool, nandun yung 2, nampucha, kakasilaw ang mga legs na nakababad sa ginintuang araw. No pansin kunwari, dinala ko si baby S sa may wading pool, ako naman ay nagshower. Napansin ko, sumulyap sa kin yung isa habang nag sho-shower ako. Napangiti na lang ako. Si baby S, busy na rin sa mga dala nyang laruan kaya punta na ko sa pang-adult na pool. Pasikat ako kunwari, nag-dive ako ng pang-olympics, direcho sa ilalim, sisid ng matagal at pag-angat sa tubig, langoy ng mabilis. Pagdating sa dulo, bwelo ulit sabay langoy pabalik, pasikat talaga. Pahinga kunwari dahil hingal kabayo na ko, tingin-tingin din kay baby S.

Nakita ko, tumayo silang 2, mukhang lalangoy na, nagharutan, nagbasaan, nagkilitian. Napagmasdan ko tuloy ang mga katawan, nakakagigil talaga, parehong naka-2 piece. Maya-maya, naaksidenteng natanggal yung bra ng isa, hanep men! whew!. Nagpahabol yung isa, pero nag-dive na lang sa tubig un isa. Tawanan silang pareho habang ako naman, namumutla na. Nagulat na lang ako ng biglang tanggalin din nun isa ang bra nya, sabay dive sa tubig. Syet! Bakit nangyayari sa kin to? Sisid sila pareho, sinuot ko agad ang goggles ko sabay sisid din, kitang-kita ko, nagyayakapan at naghahalikan sa ilalim yung 2. Ano ba naman yan? Ahhhh! ayoko na, di ko na lang papansinin, lalangoy na lang ako. Pero nanunukso yata talaga, pag-angat ko ng tubig. eksakto pang natapat sa ulo ko yung bra nun isa. Tawanan sila, pinapanood pala nila ko. Nagkatinginan sila at ngitian na tila nanunukso, bigla na lang silang sumisid at pag-angat, may mga panty sa kamay nila. Omegosh! Nanigas na ang dapat manigas, naglaway na ang dapat maglaway, ang init! kahit nakababad ako sa tubig. Maya-maya, sumisid ulit sila at sa natatanaw kong anino nila sa ilalim ng tubig, papalapit sila sa akin.

Heto na, wala ng atrasan to! Di ko na kasalanan kung pagnasaan nila ang matipuno kong katawan, tao lang rin ako. Ipapatikim ko lang naman sa kanila kung ano ang kakayahan ng isang magiting na pinoy at kung gaano kaeksperto ang mga kalalakihan sa larangan ng pagniniig (salamat kay xerex). Isusumpa ko na pagkatapos nito, may mga ngiti sa labi nila at hindi na makakalimutan pa sa tanang buhay nila. Habang papalapit ang mga anino sa ilalim ng tubig, di ko na talaga napigilan ang pag-alsa ng mga ugat at pag-init ng aking tenga. Unti-unti ko nang naramdaman ang paggalaw ng tubig at maya-maya pa, may biglang humawak sa aking paa. Mahigpit at tila gustong
iangat sa ibabaw ng tubig. Namalayan ko na lang, kinikiliti ang mga paa ko sabay yugyog sa akin...'Huy! 7:30 na, maligo ka na at male-late ka na naman!' Nampucha! lunes na naman pala. Hay buhay!

Sigurado, may batok na naman ako sa mrs. ko pag nabasa nya to.