Wentong lasing, wentong walang wenta, wento ng buhay-buhay, wento ng mga walang wentang tao dito sa singapore, nasa oz na!

Monday, June 14, 2004

TANDUAY (Rhum-Cola)

eng-gri-dyents:

Tanduay Rhum
Coke
Ice yelo

Medyo matamis pag hinalo sa coke, tama ba yung narinig ko na nagiging mataas ang acidic content ng rhum pag hinalo sa coke...urban legend!
sarap naman eh, matamis pero swabe ang tama!
Seafoods masarap na kasabay na pulutan dito, wow wee! Masarap yun kinilaw na isda o kaya buttered prawn, syet nakakapaglaway! pero kung may pritong GG, okna rin...hehehe!

Nauso ESQ bata pa ko eh, wala kong maalala na kwento tungkol dito maliban sa pag-iipon ng bote para itinda sa magbobote, singkwenta o piso yata isang bote ng ESQ, pero pag may basag sa nguso, rejected! hehehe, isa to sa pinagkakaperahan ko nun bata pa ko, mga lasenggero kasi tiyuhin ko

No comments: