Wentong lasing, wentong walang wenta, wento ng buhay-buhay, wento ng mga walang wentang tao dito sa singapore, nasa oz na!

Friday, June 11, 2004

BEER-GIN

Kailangan pa bang ipaliwanag 'to...all taym favorite na to. Ano ba masarap na pulutan dito...simple lang...lahat ng inihaw at pritong kahit ano...ahhh...rapsa!
May naalala tuloy akong wentong walang wenta tungkol dito...ang aking pers taym, bwakanabetch! Nag-ROTC kasi ko nung hay iskul, 3rd year ako nun, 4th year yun mga opisers...Niyaya akong uminom ng mga opisers at ang inumin,....BEER-GIN!
Lekat! ang lakas tumagay ni Ma'am at napansin ko ding nilalasing ako....kaya pala ah, may pagnanasa...Nagkunwari syang lasing na at ako ang pinaghatid...shapul! hehehe...wat a gud pers taym ekspiryens! Gusto nyo pa bang ituloy ko ang wento o lasing na kayo?

No comments: