Wentong lasing, wentong walang wenta, wento ng buhay-buhay, wento ng mga walang wentang tao dito sa singapore, nasa oz na!

Tuesday, October 18, 2005

Dirdayari

Friday
8am - 6pm : Worked like hell to finish the presentation materials for Monday
7pm - 10pm : Food trip and beer with my wife and her colleagues in a bar in Orchard
10pm - 12pm : Boy's nite out with my wife's colleagues (less the wife, hehe) in TP

Saturday
1am - 7am : BLACK OUT
9am - 2pm : Worked at the office with the kupals
2pm : last minute major ammendment from the client's project consultant,
went home instead and decided to work on Sunday
4pm - 7pm : fixed my pc
8pm - 3am : attended a b-day party of a friend: food trip, beer and cardgames

Sunday
4am - 8am : BLACK OUT
10am- 5pm : Worked at the office with hang-over, fortunately less the kupals
8pm : home again at last

Monday
4am - 4pm : worked and cursed everybody who tried to disturbed me
5pm : Project Presentation
7pm : thank you and goodnight

15 comments:

Abaniko said...

may black out din pala sa singapore. kala ko pinas lang.

Tanggero said...

black out ako, hehe

Anonymous said...

Akala ko kung nag-Blackout na dito sa SG. Napa-isip ako kung nasan ako nun bakit di ko napansin. Hehe.

*Bloghopping from Owen's blogcrib*~eLa

nixda said...

padala ko mamaya ang gamot sa hang-over... german-made kaya cguradong epektibo! tsek mo email mo.
lalabas lahat ng alcohol sa katawan mo. hikhikhik

RAY said...

how eventful naman diary mo. hindi halatang burdoy ka sa trabaho at kavibes mo ang ilang ofis meyts mo. hindi rin halata na manginginom alang istir.
bukas tuloy na uli ang espadahan susuot ko na uli ang aking kapa. punitin na ang mga sedula. ilabas ang mga espada(gamit nga pala yon ng mga mapangaping kaaway ng bayan, ilabas ang mga itak) sugod mga kapatir. bawal ang tapak baka maparunggo.

Tanggero said...

Hi Ela! wala ka po bang blog? Nasa Sg ka rin pala, sana magkaroon ng meet-ups ang mga bloggers dito para magkakila-kilala naman :)
Thanks for the comment

Tanggero said...

Mmy Nengzkie, sunod sunod nga ang inuman bukod pa sa tambak ang work, kaya bawi na lang sa tulog. Baka maubusan ako ng dugo pag ininom ko yang anti-hangover mo, puro alcohol na yata ang dugo ko eh, hehehe.

Fafatoy, isa ka ngang dakilang Batangueno, di ko naintidihan ibang tagalog mo eh, itatanong ko pa kay esmi, hehehe
Aba-aba, akala ko ikaw si zoro, si ka andres pala, hehehe. Sa alak nagkakadugtong-dugtong ang bituka ng mga magbabarkada kaya di mawawala ang inuman kahit saang lupalop pa ng mundo.

RAY said...

pag natapos ang sigalot ang aking ialalgay sa aking blog eh diksyonaryong batanggenyo at ng pag uwi mo sa lumbang eh alam mo mga salitang marcos, "bilot", diktador.
kinain ng anlalawa ang bangaw at guyam.

RAY said...

ngayon ko nabasa email mo kasasagot ko lang.

Tanggero said...

Fafatoy, mag-lecture ka ng mga malalalim na tagalog at di ko maarok ang pinagsasabi mo, hehehe.
Na-reply ko na nga pala email mo, kilala mo pala mga kamag-anak ni esmi.

Ser Goryo, ano tagay mo, basta alcohol ba, hehehe, wag lang green cross alcohol.
Will link u up to ser!

Nick Ballesteros said...

No matter how hectic the schedule, there's always time for tagay! :-)

Ate Sienna said...

pati linggo nagtrabaho ka????? sobra!!!

Owen said...

im sure after the presentation, the comfort felt was enormous. it gave a better excuse for the drinking done...and the drinking to follow.

Tanggero said...

Pre Wats, baka mabaliw lang ako if i don't find myself time to unwind. Basta pag labas ko ng ofis, ayoko nang isipin ang work.

Ate Siennssss! minsan lang naman, pag talagang kulang sa oras. Hei! tagal mo pong nawala ah.

Pre Owen, it's just the same similar presentation that I did for our previous projects. Pagkatapos, uwi na, boring mga amo ko eh.

Tanggero said...

FafaKadz, salamat po. P4 ba yung pc? hehehe.