Wentong lasing, wentong walang wenta, wento ng buhay-buhay, wento ng mga walang wentang tao dito sa singapore, nasa oz na!

Thursday, September 15, 2005

Good Morning Sir, Welcome to Jollibee!

One common good trait of the Pinoys is being hospitable. "Please feel at home", "Please be seated." and "What can I offer you for a drink?" are just the common warm greetings when we are visiting somebody's home. And not only at home, most of all the food junctions in Pinas will always welcome us with a courteous greeting like the title of this entry.

Blogs are comparable to houses too. And being a Pinoy, my blog is open to everyone. Feel free to have your "tagay" (comment), after all, this blog is an open bar.

TagayMoPre is now one of the proud bearer of the VFS seal.

16 comments:

Abaniko said...

may beer na pala sa jollibee tanggers? hehe

at mabait akong tao, peks man! :)

Tanggero said...

meron sa jolli-beer, angkurnek ko, hehehe.

RAY said...

Paano nagawa yang kumukutikutitap ang mata. Wala ba yon na wink o nangingindat? Engineer ka ba Tanggerz? Baka gusto mong maging City Engineer ng Auckland pag si Ka Uro na ang mayor? may naalala na naman ang kagaguhan diyan sa Engineer. I want to be an engineer, en-en-en-gi-gi-gineer!
I want to be an eskimo, es-es-es.........kaw na magtuloy baka wala ng pasyal sa aking mga chics ( di bale mga white leghorn na ngayon tinatarget ko panay pasyal ko blog nila di naman nila naiintidihan kahit ingles ko, lol)

Tanggero said...

sa Adobe Image Ready Ka Atoy.
Iba ang field ko, sayang, hehehe.
hahahah, ayos ang target mo ha, mahilig ka pala sa mapuputing gulay :)

Ka Uro said...

tanggerz, galing nung kumikindat na smilee heart. pwede mo bang i-email sa akin para maibigay ko kay peacecrusader at mailagay dun sa vfs site? email: maurojean@yahoo.com

Tanggero said...

na-sent na KU

Unknown said...

Sana makakuha kami ng HTML nitong animated logo ng VFS, sa weekend ko i-post ang VFS movement eh...

Walang Jollibee dito sa Washington DC :( nakaka-miss ang chicken Joy nila. Pero nung pumunta kami ng San Francisco, CA, puro lugaw ang inorder namin kasi nakaka-miss din, hehe. Bago lang ba yung lugaw?

Abaniko said...

JOLLI-BEER. that was a good one tanggers. galing ng coinage ah. kaya ako nawiwili dito sa blog mo eh---makwela!

Owen said...

sumama na ako sa crusade, may VFS logona rin sa site ko. salamat sa cue!

Tanggero said...

Hi Ma'am Sol,
try nyo iyong script na ni-past ko sa shout box :)

May lugaw na ba sa Jollibee, di ko rin alam, hahaha

Tanggero said...

Ser Kadyo, baka nga umorder ng beer sa Jollibee si Ka Uro, hehehe
Gusto ni Ka Atoy, kumikindat daw, gawan ko nga sya, hehehe

Aba Niko! lagi rin ako sa blog mo, member din ako ng fans club mo :)

Tanggero said...

Crusader ka na rin pala owen, welcome sa superheroes club, hehee

Jhun Billote said...

maski wala yung VFS banner mo bro, i had considered you as one of the friendliest blogger. una pa lang alam ko magkabalahibo na tayo.
you're cool, dude!

Tanggero said...

Sir Metal, balbon ka din? hehehe
Salamat, madalas din ako sa blog mo kasi mas cool dun!

RAY said...

sikat ka na ang dami mong fans. naalala ko tuloy kung sino ang pinakasikat na artista? Sino pa eh di si Cachupoy! (yan ang kornek baka di mo inabot panahon pa yan ni Mayor KU).

nixda said...

'langluya tanggerz binigyan mo na naman ng idea ang JB, lalo lang silang magiging rich Makapagfranchise nga ASAP para makasalo ng grasya!!!

Ang cute niya pero baka magka-eyebag 'yan, wawa naman. Subukan ko rin sa site ko, hintayin ko muna si mein mann di kc kami magkaintindihan nitong NB ko.