Wentong lasing, wentong walang wenta, wento ng buhay-buhay, wento ng mga walang wentang tao dito sa singapore, nasa oz na!

Tuesday, June 07, 2005

The Marrow Massacre

Murderer ako, double-murderer pa...ng bulalo! Nahanap namin kung saan nakakabili ng bulalo o 'bone marrow' kung tawaging nila dito. Sa tekka market, isang palengke sa Serangoon Road, kung saan maraming "pana", matatagpuan ang mga murang karne. Last Sunday, pumunta sila bebe kaya nagpabili ako ng 1 kilo, $5 for 4 pcs na ang haba ay 5 inches. Kahapon lang namin nailuto, nilagang bulalo at hinaluan ko ng kunting karne ng baka. SARAP! Sinaid ko talaga yung loob ng buto, sinupsop ko ng sinupsop para sulit, hehehe. Nahilo nga ko sa sobrang dami ng nakain ko. Hay, kailangan na namang mag-jogging para mabawasan ang mga baby fats ko.

On di ader nyus, bisi na naman sa 'tabing-guhit' (sideline) Maliit lang naman na project, howp-puli matapos lang ng 1 week. Pero 1 week na walang tulugan na naman kaya kailangan ko ng maraming balut. Minsan-minsan lang naman ako mag-tabing-guhit kasi istorbo sa seks layp.

No comments: