Wentong lasing, wentong walang wenta, wento ng buhay-buhay, wento ng mga walang wentang tao dito sa singapore, nasa oz na!

Saturday, September 23, 2006

Apdeyt!

April - Start sa bago kong work.

May - Nagsimula nang ma-addict sa golf.

June - Addict na sa golf. Kung dati, boring manood ng golf sa tv, ngayon exciting na.

July - Nanginginig na pag hindi nakapag-golf at least once a week. Bumubula pa ang bibig.

August - Nakakarating na nang Malaysia para maglaro ng golf. Nakalimutan na ang blog, 3 months na.

September - Naalala ko ang blog ko, hehehe. Kaka-miss rin pala ang mga blog friends.
Nanghawa ng iba sa pagka-addict sa golf. Addict na rin sya ngayon.

October - Work vacation para um-attend sa isang job interview. Sana matanggap ako para dun na 'ko maglalaro ng golf.

9 comments:

Abaniko said...

Kaya pala ang tagal mong nawala. Next time, dalhin mo ang laptop mo sa golf course para mag-blog ka during your break. Syempre tapat naka wireless broadband ang lugar. Enjoy ka na lang sa mga laro mo. Kung ikaw golf-golf, kami naman gulp-gulp (ng beer).

Bryan Anthony the First said...

this humdrum game may not be boring after all...

woof!

RAY said...

hindi pa rin napalayo ng bisyo from gulp to golf. ayos!
saan ka ba nag-aaply sa malaysia?
ok na ok pag retirado ka na lapit na laruan ng golf sa lote mo sa lipa. kapitbahay mo lang malarayat.

Mmy-Lei said...

hmmpt!

kaya pala kinalimutan mo na kami! addict na addict ka na nga sa golf! at rumaraket ka pa sa malaysia ha!

cge goodluck sa mga laro, baka ikaw na ang next tiger woods.

golf ka na, kami eto, gulp pa rin!

tagay na!

Nick Ballesteros said...

what's with gulp este golf ba, tanggers? mahal na isport yan di ba? Wow ibig sabihin nun, asenso ka na talaga!

Anonymous said...

Dati akala ko madali lang ang golf dahil papaluin mo lang ang bola at susubukang i-shoot sa butas. Pero mahirap din pala yan. Pinagpapawisan din ako!
Hanggang sa driving range na lang ata ako. Mahal din kasi mag-golf sa 'tin eh.

Pero namimiss ko magpunta sa driving range. Malay mo maging Piggy Woods naman ako! LOL!

Have fun golfing and gulping! And it's wonderful to hear from you again! Remember na masarap mag-gulp while playing golf. Hehehehe!

Ka Uro said...

totoong golf yan ha? hindi gulp, gulp katulad namin ni atoy.

Unknown said...

hi, blog hopping here!

Rey said...

Oy, sa'n ka naglalaro? Kami hindi naglalaro rito kasi ang mahal ng fee! though naka paglaro kami minsan sa Orchid CC kasi yung boss ko member don.

dumadayo pa kami ng Bintan to play.

Anon'ng handicap mo pare?